Căn hộ City Garden cư dân nhân văn vị trí vàng

Nhu cầu cuộc sống ngày càng cao, lựa chọn nhà không còn chỉ là lựa chọn nơi để trú ngụ mà đó còn là nơi giúp bạn tìm lại được những giây phút yên bình sau một ngày làm việc mệt mỏi. Với đầy đủ những tiện ích cần thiết mang trong mình, căn hộcư thực sự là lựa chọn đúng đắn cho nhiều gia đình đặc biệt là những vợ chồng trẻ. chung cư City Garden cư dân nhân văn


City Garden
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại căn hộ City Garden: Cho thue can ho 2 phong ngu City Garden
Vị trí chính xác của Cho thue chung cu City Garden nằm tại khu đất có diện tích 22.889 m2, sở hữu nhiều mặt tiền đường gồm: Ngô Tất Tố Địa thế của City Garden Binh Thanh vì thế tọa lạc mặt giáp Ngô Tất Tố. Nơi tập trung các Khu đô thị mới, các tòa cao ốc và những con đường ven sông lãng mạn bậc nhất thành phố. Khu căn hộ này còn nằm kề khu đô thị mới City Garden - khu trung tâm đắc địa của Bình Thạnh và là khu thương mại mới của TP. Hồ Chí Minh.
Bên cạnh các tiện ích ngoại khu là những tiện ích nội khu mà CDT cho xây dựng nhằm đảm bảo người mua nhà có một cuộc sống hoàn thiện nhất. Các tiện ích nội khu như hồ bơi tràn nước, phòng tập gym đẳng cấp, khu vườn cây xanh, spa làm đẹp,…vv. Bên cạnh đó, cư dân hưởng trọn các dịch vụ chăm sóc rèn luyện sức khỏe, vui chơi giải trí, mua sắm tiêu dùng và giao lưu gặp gỡ… thông qua 17 cụm tiện ích phân bố đều khắp các tiểu khu. Cụ thể là công viên hồ điều hòa, công viên cây xanh, khu thể thao phức hợp, khu vui chơi trẻ em… Không chỉ vậy, dự án cũng gần hệ thống các trường học quốc tế, trường công lập dân lập mọi cấp (mầm non đến trung học phổ thông. Một số trường điển hình
80% các căn hộ tại City Garden Binh Thanh có tầm nhìn ra sông, về khu trung tâm (rất đẹp vào lúc về đêm, lúc thành phố lên đèn). Riêng cá nhân chúng tôi đặc biệt thích những căn có view nhìn về khúc quanh của sông Sài Gòn. Các kiến trúc sư tài ba của đơn vị thiết kế căn hộ City Garden đã thiết kế bancong, vách ngăn giữa phòng khách và bancong bằng kính cường lực, phủ từ trần xuống sàn, đem đến những góc nhìn rộng, ngoạn mục, ngay chính từ căn hộ của quý khách hàng. Phòng ngủ thông thoáng, Được thiết kế với 1 phòng ngủ lớn có toilet riêng và 2 phòng ngủ nhỏ, ở cả 3 phòng đều có cửa sổ lớn, mang lại không gian riêng biệt, thoáng mát lại đón được nhiều ánh sáng, đón nắng và không khí tươi mới từ thiên nhiên. City Garden Binh Thanh là dự án căn hộ được thiết kế kết hợp hài hòa phong cách Úc theo xu hướng căn hộ thông minh. Nhiều người đánh giá căn hộ City Garden là dự án quy mô lớn và nổi bật tại khu vực Đông TP. Hồ Chí Minh.
Đặt cọc giữ chỗ 50 triệu đồng/căn (không hoàn lại). Ký hợp đồng đặt cọc (3 ngày làm việc sau ngày đặt cọc), giảm 2% (thanh toán bao gồm 20% chưa bao gồm tiền cọc) Các căn hộ tại Cho thue can ho chung cu City Garden dự kiến sẽ có mức giá từ 50tr/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà căn hộ City Garden mang lại. Với căn hộ City Garden diện tích 57m2 giá bán 3.5tỷ/căn cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu căn hộ tại đấy.Nếu các bạn đang có mong muốn mua nhà. Thì dự án nhà ở cao cấp City Garden đang là nơi để các bạn có thể yên tâm mua để ở. Qúy khách hàng không cần phải đi đâu xa, căn hộ City Garden sẽ đem cả Sài Gòn thu nhỏ đến cho quý khách hàng.
Phòng kinh doanh Hotline - 0903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến