Chung cư Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội thi công uy tín sống nhộp nhịp

Masteri An Phu là sự cộng hưởng hoàn hảo của vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đầy đủ, chất lượng Quốc tế, cùng với mức giá vô cùng phù hợp với tài chính của người dân nên chung cư Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội được xem là giải pháp an cư hoàn hảo dành cho các bạn trẻ có mong muốn sở hữu nhà tại TP.HCM. khu căn hộ Masteri An Phú thi công uy tín


Masteri An Phú
Website từ chủ đầu tư chung cư Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội: Căn hộ Masteri An Phú ưu đãi đặc biệt đẹp hài hòa hồ bơi thư giãn
ban Can ho Masteri An Phu nằm ngay bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng, tại 191 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh, Quận 2. Đây là con đường huyết mạch, nối các tuyến đường quan trọng nhất Quận 2 như Xa Lộ Hà Nội, Mai Chí Thọ. Vị trí vàng của Masteri An Phu ưu ái dành cho dự án vô số những tiện ích vượt trội hơn so với những dự án khác trong khu vực. Từ dự án liên kết trực tiếp với những khu vực xung quanh, tới trường học các cấp từ mầm non đến đại học chỉ trong vòng bán kinh 1 – 3km. Sở hữu những ưu thế vượt trội về vị trí địa lí kể trên,chung cư Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội thu hút được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của quý khách hàng cũng như nhà đầu tư BDS chuyên nghiệp. Hiện nay, chung cư Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện nhanh chóng, nhằm mang đến cho khách hàng một khu căn hộ sang trọng, cao cấp nhưng vẫn đảm bảo không khí trong lành và hòa hợp với thiên nhiên.
Tiện ích là yếu tố hấp dẫn trong việc cho thuê hoặc bán sản phẩm BĐS. dự án Masteri An Phú Quận 2 sẽ là một khu đô thị khép kín, tương lai là khu đô thị kiểu mẫu hiện đại tại TPHCM Tại dự án Masteri An Phú Quận 2 , bạn không chỉ tận hưởng cuộc sống trên tầm cao mới khi tọa lạc tại vị trí trung tâm, sở hữu nhiều dịch vụ, tiện ích hiện đại, mang đến một cuộc sống thật sự thoải mái, đầy đủ mà còn thừa hưởng những tiện nghi ngoại khu đa dạng bên cạnh cộng đồng dân cư văn minh, thân thiện. CDT dự án Masteri An Phú Quận 2 nỗ lực tạo ra một môi trướng sống nghỉ dưỡng trong lành, xanh mát dành cho cư dân tương lai, đồng thời cũng thiết kế khoa học để cân bằng với những hạ tầng hiện đại cần thiết khác .
Masteri An Phu được thiết kế thông minh, hiện đại theo phong cách Úc. Cư dân tại đây sẽ có được không gian sống thư thái, sang trọng, gần gũi với thiên nhiên với nhiều ánh sáng tự nhiên, mà vẫn riêng tư yên bình. Một phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động mang đậm hơi thở Úc, nhưng ban Can ho Masteri An Phu còn chứa đựng cả hơi thở thiên nhiên và vẻ gần gũi cổ điển đậm chất Á Đông. Vì thế dự án Masteri An Phú Quận 2 không chỉ đầu tư vào những thiết kế, triến trúc nội thất của căn hộ, mà còn đầu tư vào không gian xanh cùng những cảnh quan của dự án. Tận dụng những lợi thế cảnh quan của vị trí đặt để tạo ra những hướng view đắt giá cùng một không gian mở, trong lành nhất cho căn hộ, cho toàn bộ dự án.
Quá nhiều yếu tố để chúng ta lựa chọn ngay Masteri An Phu làm nhà ở cho mình thì tin chắc khách hàng sẽ nghĩ dự án này có giá vô cùng đắt đỏ. Với giá bán dự kiến như hiện tại thì giá bán dự án Masteri An Phú Quận 2 , nếu khách hàng đang quan tâm sản phẩm thì đây là thời điểm tốt nhất để mua, giá bán các đợt sau sẽ cao hơn 3-5%.Hội tụ những ưu thế vượt trội về vị trí cũng như tiện ích đẳng cấp, ngay từ thời điểm mới chính thức ra mắt, chung cư Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội đã tạo nên những làn sóng mới trong thị trường căn hộ phân khúc cao cấp của TP.HCM. Hàng trăm khách hàng sẵn sàng “xuống tiền” để lựa chọn những căn hộ đẹp, đẳng cấp nhất trong tầm tài chính phù hợp và tốc độ giao dịch khủng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút của dự án. Giá chung cư Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội tùy view, tầng hay từng giai đoạn khác nhau. Liên hệ để xem căn hộ Miễn Phí.
Phòng kinh doanh (+84) 903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến