Có một tỉ đồng bạn sẽ đầu tư đất nền Thành Nam Dragon Thành Nam Dragon quốc lộ 22 Củ Chi như thế nào?

Thành phố Đế vương - đất nền Thành Nam Dragon với những đất nền mang giá trị sống tại Khu đô thị Khu Đô Thị Mới Thành Nam Dragon, tiếp giáp sông Sài Gòn và liền kề với ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Củ Chi được tọa lạc tại Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh. Với điểm nhấn nổi bật tòa cao nhất Việt Nam và sẽ là một biểu tượng mới của thành phố. đất nền Thành Nam Dragon dịch vụ tối ưu


Thành Nam Dragon
dự án Nhà phố Thành Nam Dragon quốc lộ 22
Nhà phố Thành Nam Dragon Củ Chi có vị trí nằm tại mặt tiền tuyến đường QL22 ,Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh. Thành Nam Dragon Thành Nam Dragon quốc lộ 22 Củ Chi với những giá trị thuận lợi về mặt giao thông và sự thuận tiện trong di chuyển bên cạnh đó con đường An Dương Vương đã và đang được nâng cấp, trải nhựa, thông xe, kéo theo giá BĐS khu vực gia tăng từng ngày sẽ giúp cho giá đất nền Thành Nam Dragon cũng sẽ trên đà tăng theo trong tương lai. Cơ hội đầu tư hay ở tại khu vực Huyện Củ Chi thời gian tới cực kỳ hấp dẫn. Với nhiều tiềm năng lớn, khu vực Huyện Củ Chi luôn có tốc độ phát triển nhanh nhất thành phố trong những năm qua, và chỉ vừa mới giai đoạn bắt đầu nên cơ hội cho khách hàng rất nhiều. Ngoài ra, đất nền Thành Nam Dragon liền kề khu đô thị Khu Đô Thị Mới Thành Nam Dragon và nằm trong khu vực tập trung nhiều khu đô thị cao cấp khác
Không gì lý tưởng khi tiếp đón bạn bè ở một nơi hạng sang nhưng không kém phần thân thiện. Là mối nối giữa cổng ra và ngõ vào hồ bơi với tầm nhìn vô cực khiến khách của bạn không gì thư thái hơn khi được đón luồng khí mát từ hồ thổi vào. Thành Nam Dragon Thành Nam Dragon quốc lộ 22 Củ Chi dự kiến được trang bị hệ thống camera hiện đại, lắp đặt tại nhiều khu vực và có nhân viên trực, quan sát 24/24, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cư dân mọi lúc mọi nơi. Tìm hiểu thêm: Dự án khu đô thị sinh thái Thành Nam Dragon sở hữu những lợi thế nào? có đầy đủ tiện ích hiện hữu như: Trường học, bệnh viện quốc tế, siêu thị, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc như: Coopmart, Lotte Mart, khu đô, các trường đại học chuẩn quốc tế,….
Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của đất nền Thành Nam Dragon sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp bằng: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc đất nền nơi đây là một tác phẩm kiến trúc pha trộn của phong cách {phong_cach_du_an} hiện đại và sự tinh tế của nét đẹp thiên nhiên, không gian mang hơi thở của thiên nhiên đầy sức sống. Kể cả bạn có là một người yêu thiên nhiên và muốn hoà mình với cây xanh, gió trời hay ngắm nhìn thành phố từ trên cao thì Thành Nam Dragon Thành Nam Dragon quốc lộ 22 Củ Chi là lựa chọn không hề sai lầm chút nào. Nhờ thiết kế theo phong cách mở, tất cả đất nền tại đây đều đảm bảo đón nắng và gió trời ở mức cao nhất.
Cư dân đất nền Thành Nam Dragon được bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng, tận hưởng cuộc sống đẳng cấp mỗi ngày và thụ hưởng những tiện ích - dịch vụ cao cấp nhất, mang đến một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn bên người thân. Với giá bán cạnh tranh rất nhiều so với các dự án trong khu Khu Đô Thị Mới Thành Nam Dragon và quá rẻ so với các dự án Huyện Củ Chi.
Tùy vào nhu cầu cụ thể mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình đất nền cho thuê Thành Nam Dragon Thành Nam Dragon quốc lộ 22 Củ Chi phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Mua Thành Nam Dragon Thành Nam Dragon quốc lộ 22 Củ Chi để ở: Rất tốt, vị trí thuộc lõi trung tâm, tiện ích gì cũng có, đi đâu cũng gần: Ngay sát nhà ga số số 3 vòng xoay dân chủ của tuyến Metro số 2 Bến Thành - Tham Lương, đối diện siêu Thị Maximark 3/2, đối diện công viên Kỳ Hòa..
Bộ phận hỗ trợ thông tin khách hàng 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến