Golden Peninsula dự án chung cư tầm nhìn thông thoáng trải rộng view

Khách hàng lựa chọn Căn hộ Golden Peninsula là nơi an cư – lập nghiệp bởi sự an toàn tuyệt đối. CDT dự án đã cho ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại phục vụ cho công tác bảo vệ tính mạng và tài sản cho toàn bộ cư dân sống tại đây. dự án chung cư Golden Peninsula tầm nhìn thông thoáng


Golden Peninsula
Xem chi tiết dự án căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông: TẠI SAO GIA ĐÌNH TRẺ NÊN Ở TẠI CĂN HỘ ORCHID PARK ?
Căn hộ Golden Peninsula là một dự án nhà ở cao cấp với nhiều ưu điểm tin chắc sẽ làm hài lòng khách hàng mua nhà. Với một vị trí đắc địa tọa lạc tại gay gần góc Bình Trưng Đông, gần UBND Bình Trưng Đông, xung quanh là các tuyến đường quan trọng, Căn hộ Golden Peninsula tạo ra lợi thế rất lớn trên khía cạnh giao thông và kết nối khu vực. bán căn hộ nhà bè còn nằm trong tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại Bình Trưng Đông, dễ dàng di chuyển về trung tâm kinh tế tài chính quận Bình Trưng Đông
Nhà ở được cho xây dựng tại bán căn hộ orchid park hấp dẫn khách hàng mua nhà bởi nhiều yếu tố. Trong đó có các tiện ích nội, ngoại khu đa dạng cùng nhiều lợi ích khác mà CDT mang đến cho khách hàng của mình. An ninh 24/24 tại dự án sẽ làm các phụ huynh hoàn toàn an tâm khi để con nhỏ vui chơi tại các khu vui chơi trẻ em, các câu lạc bộ kỹ năng hay hồ bơi dành cho trẻ em. Chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, nhu cầu mua một ngôi nhà mà có đầy đủ yếu tố để thư giãn và tận hưởng cuộc sống không còn quá xa lạ, ngoài ra cũng là khẳng định đẳng cấp của bản thân.
Được phát triển sau tại khu vực, thừa hưởng những tinh hoa và xu hướng tập trung trung vào trải nghiệm sống của phân khúc chung cư; hệ thống tiện ích của Căn hộ Golden Peninsula có nhiều điểm nổi bật riêng biệt trong thiết kế và quy mô – cùng với đó là hệ thống tiện ích ven sông đáng giá tại đây. Không những thế, theo dự kiến, nội thất trong nhà được đầu tư tỉ mỉ và chất lượng, từ những sản phẩm cơ bản: sàn gỗ, tủ bếp, điều hòa đều được cung cấp bởi những thương hiệu uy tín nước ngoài đảm bảo cuộc sống hoàn hảo cho cư dân tương lai bán căn hộ orchid park . Một mái ấm gia đình sẽ thật sự trọn vẹn và hoàn hảo khi khách hàng sở hữu ngay một căn hộ tốt. Căn hộ Golden Peninsula đảm bảo được các yếu tốt về một căn hộ tốt. Với thiết kế sang trọng, các thiết bị, nội thất bên trong vô cùng sang trọng, đẳng cấp.
Số tiền cho vay lên đến 70%, thời gian trả tối đa 15 năm, ân hạn nợ gốc 18 tháng thanh toán 0 đồng và ưu đãi lãi suất 0% trong 18 -24 tháng đầu. bán căn hộ nhà bè là dự án chung cư có một không hai trên thị trường TP.HCM với mức giá dao động linh hoạt từ 46,397 triệu/m2. Đây là mức giá tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý, đồng thời gia tăng giá trị khi đầu tư vào dự án. Với quy mô lớn có nhiều căn hộ cùng vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp thì đó thực sự ước mơ của nhiều người.Mở bán dự án căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông đang được các nhà đầu tư, quý khách hàng rất quan tâm với những tiện ích và lợi thế tuyệt đẹp, “đắt đỏ” mà dự án này sở hữu. Quý khách hàng quan tâm dự án căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông vui lòng liên hệ PKD chọn tầng, vị trí và hướng đẹp.
Bộ phận hỗ trợ khách hàng Hotline - 0906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến