Him Lam đất nền cao cấp đơn giản mạnh mẽ khu biệt lập

Dự án Him Lam đầu tư bởi GKL Home dịch vụ như mơ nhiều sức hút khoảng cách rút ngắn.

khu dan cu Him Lam dịch vụ như mơ đầy cá tính tiện ích đan xen. Khu dự án đậm nét văn hóa, xây dựng bởi GKL Home công viên bên cạnh. nhà phố Him Lam chăm chút chi tiết, toạ lạc đường mặt tiền đường Him Lam, Tân Hưng nhiều sức hút. Theo nguyên tắc chiều cao công trình thấp dần, nhằm đảm bảo thông thoáng và kết nối không gian giữa các khu vực bên trong với bờ sông Sài Gòn và công viên dọc bờ sông. Khu nhà phố Him Lam không gian mở rộng, khu huyện Quận 7 khoảng cách rút ngắn. đất nền Him Lam gần các trung tâm mua sắm, nhà hàng, các quán cà phê không gian sang trọng thật tiện lợi, nằm gần khu vực sầm uất, giao thông thuận tiện, giáp trung tâm ít phút xe máy, vị trí vàng. Biệt thự Him Lam quận 7 tiện ích đan xen.

Him Lam
đậm nét văn hóa. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, giữa cửa ngõ chính dẫn vào đặc khu tài chính, chứng khoán, Him Lam là sự lựa chọn lý tưởng để dừng chân giữa chốn phồn hoa đô thị nhộp nhịp này. đất nền Him Lam bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí bậc nhất của thành phố.
khu dan cu Him Lam công viên bên cạnh. Những điểm nhấn của đất nền Him Lam: Tiện ích nội khu cao cấp của đất nền Him Lam. Tuy nhiên, nó cũng có khu mua sắm, khách sạn, spa, phòng tập thể dục, văn phòng và nhà hàng sang trọng, phong cách.
Biệt thự Him Lam quận 7 chăm chút chi tiết. Tất cả các đất nền tại đất nền Him Lam đều được hoàn thiện ở mức độ cao nhất với hệ thống an ninh bảo mật, các thiết bị bảo vệ hiện đại bảo đảm môi trường sống. Cách bố trí không gian bên trong đất nền Him Lam rất khoa học và hợp lý làm cho cả không gian của căn phòng có đầy đủ ánh sáng tự nhiên và bầu không khí trong lành và thoáng đãng.
Him Lam không gian mở rộng. đất nền Him Lam có phương thức thanh toán linh hoạt, nhiều sự lựa chọn, khách hàng có thể chủ động về mặt tài chính.
Bộ phận kinh doanh Điện thoại - (+84)915916915
Tìm hiểu thêm thông tin trang web đất nền khu nam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến