Khu đất nền Long Hưng City đậm nét văn hóa sát công viên

Tập đoàn DonaCo.op, liên kết với các tập đoàn: Vinacapital & Keppel Land đủ năng lực để kiến tạo thành công đất nền Long Hưng City đúng như những gì chủ đầu tư đã khẳng định. Nhà phố Long Hưng City đậm nét văn hóa


Long Hưng City
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Dự án Long Hưng City – một trong những nơi được thiết kế với kiến trúc độc đáo, sang trọng mua biet thu Long Hưng City nằm trên mặt phường Long Hưng – Con đường rộng thoáng bậc nhất thành phố với nhiều làn xe riêng biệt, không ngập nước, không kẹt xe ô nhiễm. Từ dự án, chỉ mất 3km để lưu thông về trung tâm Chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút lái xe, đất nền Long Hưng City được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và hiện đại của Đồng Nai cũng như các khu vực lân cận. Chính vì thế, đất nền Long Hưng City là sự lựa chọn tối ưu để mua nhà đón Tết. Từ khu đất nền Long Hưng City kết nối dễ dàng với Ngoài ra, dự án chỉ nằm cách Q.9, TP.HCM bởi một dòng sông, nằm liền kề với khu vực dân cư hiện hữu của các trung tâm kinh tế xã hội của các thành phố lớn (TP HCM, Biên Hoà, Bình Dương, Vũng Tàu, Đà Lạt, Phan Thiết). ....
Như đã đề cập nhiều lần, dự án đất nền Long Hưng City là dự án nằm giữa “ thiên đường tiện ích”, quý khách hàng có thể an tâm sinh sống và hưởng thụ sự yên bình nơi đây mà không hề thiếu bất cứ dịch vụ nào. Hệ thống bảo mật nhiều lớp: vân tay, thẻ, mã số được trang bị tại từng khu đất nền Long Hưng City bảo vệ an toàn và tài sản của chủ nhân. Nhưng khu tiện ích theo cảm nhận của chúng tôi là hấp dẫn nhất chính là hệ thống tiện ích dọc bờ sông tại dự án, với cảnh quan chăm chút cùng với những tán cây rợp bóng của hệ thống công viên trải dài tại đây sẽ là những buổi cắm trại gia đình, là những giờ câu cá giải trí, những bữa tiệc ấp ám dành cho cư dân .
Những đất nền Long Hưng City được tư vấn thiết kế bởi những , họ là một đôi ngũ có kinh nghiệm lâu năm, sức sáng tạo phong phú về thiết kế cảnh quan, kiến trúc, không gian, nâng tầm chất lượng đất nền và tạo nên sự sang trọng và hiện đại bậc nhất thành phố. Tổng thể thiết kế các không gian bên trong đất nền 2 phòng ngủ bao gồm các phòng chính như sau: phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh, Nhà phố và logia. Các không gian này được bố trí sao cho tận dụng được hầu hết lượng ánh sáng thiên nhiên vào bên trong đất nền tạo sự thuận lợi cho các hoạt động hàng ngày của gia đình khách hàng. Khi sống tại , quý khách sẽ được trải mình trong cuộc sống mang phong cách nghỉ dưỡng 5 sao, và như đang cư ngụ tại một thị trấn Xanh thu nhỏ ven sông giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp.
Chọn một đất nền ở đây để quý khách có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà chúng tôi mang đến cho quý khách hàng. Tuy nhiên, chúng tôi đưa ra mức giá phù hợp nhất cho các khách hàng khi mua nhà.
Khi đó, chọn đồng hành cùng những chủ đầu tư này đồng nghĩa với việc người mua không chỉ như đã cầm được tờ cam kết “vàng”, yên tâm từ pháp lý, tiến độ xây dựng cho tới các tiện ích vượt trội và giá trị sống đẳng cấp mà còn luôn yên tâm vì có người thấu hiểu, quan tâm, chăm sóc đến mình từng chút một. Bạn muốn sở hữu một đất nền Thật sự cao cấp, bạn muốn An Cư tại một đất nền, Đây bạn cứ Xem và Liên Hệ với Tôi.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại - (+84) 905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến