Khu chung cư Gem Riverside Huyện Quận 2, quy hoạch tiềm năng cho tương lai

Gem Riverside Quan 2 là một dự án thuộc phân khúc chung cư căn hộ nằm tại khu vực trung tâm Huyện Quận 2, khi mà những quỹ đất hiếm hoi khu vực này sót lại sẽ tạo lên giá trị đặc biệt cho căn hộ này cùng với mức giá cam kết rẻ nhất thị trường Huyện Quận 2 sẽ là một cơ hội đặc biệt dành cho những khách hàng có nhu cầu ở hoặc đầu tư. chung cư Gem Riverside cây xanh bao phủ


Gem Riverside
Xem chi tiết khu chung cư Gem Riverside Huyện Quận 2: Thiết kế căn hộ Gem Riverside Có gì khác biệt?
dự án Gem Riverside Nam Rạch Chiếc nằm ngay trung tâm Huyện Quận 2, khu vực trọng điểm phát phát triển tại phía Nam. Tại đây, hàng loạt công trình , dự án hạ tầng đình đám đang được triển khai. Với lợi thế kết nối giao thông cực kỳ thuận tiện với các khu đô thị mới, khu dân cư cao cấp tại Huyện Quận 2 như: các khu đô thị đang được xây dựng như: căn hộ Palm Height, Palm Garden , hay các quận xung quanh như: quận 1, Thủ Đức, quận 9 và liền kề khu đô thị Nam Rạch Chiếc… xung quanh Gem Riverside Quan 2 hầu như có đầy đủ các tiện ích sống phục vụ cho nhu cầu sông như: TTTM quy mô lớn, trường học (từ công lập đến các trường liên cấp quốc tế, đại học quốc tế…) nhà hàng, café đặc sắc, sang trọng, khu vui chơi giải trí, nhu cầu chăm sóc sức khoẻm khám, chữa bệnh. Hầu hết các lộ trình mà cư dân căn hộ dự án Gem Riverside Nam Rạch Chiếc di chuyển về trung tâm thành phố và khu vực lân cận như quận 1, Thủ Đức, quận 9 và liền kề khu đô thị Nam Rạch Chiếc đều đi bằng các tuyến đường lớn. Vì vậy, tình trạng tắc nghẽn giao thông dường như không có.
dự án Gem Riverside Nam Rạch Chiếc được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại, sang trọng, đẳng cấp với quy mô hơn 10.000m2 trong đó phần lớn diện tích dành cho tiện ích nội khu gồm công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa… Vơi quy mô dự án khủng lên đến 30ha, sẽ được quy hoạch hiện đại, đồng bộ với các hạ tầng tiện ích dịch vụ cao cấp, khu công viên, hệ thống cây xanh bao phủ dày đặc, hồ bơi , hệ thống trường học quốc tế, bệnh viên đạt tiêu chuẩn,  TTTM, nhà hàng, BBQ, khu giải trí, khu tập luyện thể dục, gym-spa…. Đáp ứng được mọi nhu cầu mà cư dân mong muốn. Bởi điều này đã thật sự mang đến cho dự án này rất nhiều các tiện ích ngoại khu dành cho cư dân mua nhà.
Gem Riverside Quan 2được CDT vô cùng chú trọng xây dựng và thiết kế, với tiêu chí trân trọng khách hàng ở mức cao nhất Những hộ gia đình gồm 3 thế hệ, thì việc sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ là một đều hợp lí. Với sự rộng rãi cũng như tĩnh lặng của căn hộ, rất thích hợp cho sự nghĩ ngơi của người già. Mỗi mẫu nhà đều có một cách bày trí bố cục khác nhau nhưng thiết kế các căn hộ cơ bản đều giống nhau. Tùy theo gia chủ lựa chọn các căn hộ sao cho phù hợp với phong thủy để mang đến tài lộc cho gia chủ. Ngoài ta, tiêu chuẩn bàn giao khu chung cư Gem Riverside Huyện Quận 2 rất hiện đại và tiện dụng. Căn hộ được trang bị hệ thống khóa vân tay, mật khẩu, phòng chức năng hoàn thiện với đầy đủ nội thất, các vật dụng kèm theo, trang bị hệ thống máy lạnh, hệ thống chiếu sáng hiện đại.
Giá bán: Với tất cả những lợi thế kể trên nhưng thật tuyệt vời khu chung cư Gem Riverside Huyện Quận 2 lại có giá bán cực tốt chỉ 28tr/m2 trong đợt mở bán đầu tiên. Đây là cơ hội cực tốt cho các nhà đầu tư, vì giá sẽ tăng ít nhất từ 200tr chỉ sau khoảng 1 năm đầu tư với số tiền tương đương (lợi nhuận 100%). Sở hữu một căn hộ trong , khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích do CDT mang lại cho khách hàng. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi, để được tư vấn và mua một căn hộ tốt nhất tại khu chung cư Gem Riverside Huyện Quận 2.
Nhanh chóng tìm đến và lựa chọn cho mình một căn hộ tại dự án nhà ở cao cấp Gem Riverside của chúng tôi. Khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên vì những tiện ích mà chúng tôi mang lại cho khách hàng. Quý khách quan tâm khu chung cư Gem Riverside Huyện Quận 2 vui lòng liên hệ để có giá tốt nhất, vị trí đẹp nhất.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Phone - (+84)905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: canhogemriversidehcm.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến