Orchid Park dự án sân vườn xanh mát gần trung tâm

(chocolateismyheroin.blogspot.com) Bài viết này cung cấp mọi thông tin mới nhất về tiến độ can ho Orchid Park cũng như sự đánh giá khách quan của các chuyên gia về dự án Orchid Park Phú Xuân. Quý khách hàng có thể tham khảo và cập nhập những thông tin dưới đây hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp. dự án Orchid Park sân vườn xanh mát
Orchid Park
Xem Thông tin Tại canhoorchidpark.net
Thêm vào đó, khi sống tại dự án Orchid Park Phú Xuân bạn được hưởng lợi từ hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi, nhanh chóng kết nối tới những khu vực quan trọng tại TPHCM bằng cả tuyến đường bộ và tàu điện cao tốc. can ho Orchid Park sở hữu vị trí vàng toạ lạc tại mặt tiền đường 15B Nguyễn Lương Bằng, một con đường kết nối từ trung tâm thành phố và các tỉnh khác, Nơi đây cận kề bến xe miền tây và khu vực này đang có tốc độ phát triển choáng ngợp. can ho Orchid Park thừa hưởng tiện ích và kết nối các quận dễ dàng. Cư dân là người miền tây sẽ là một lợi thế vô cùng lớn cho người thân hoặc đi lại. Orchid Park là dự án căn hộ cao cấp bậc nhất Huyện Nhà Bè do CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex làm CDT tại vị trí trắc địa mặt tiền đường 15B Nguyễn Lương Bằng, vị trí đắc địa và giao thông thuận tiện tạo nên sự khác biệt hoàn toàn đối với các dự án xung quanh giúp dự án mặt tiền đường Orchid Park này gia tăng giá trị nhanh và tạo tỷ suất sinh lời cao.
Với mong muốn mang đến một "nguồn sáng mới" cho cuộc sống của cư dân, CDT dự án Orchid Park Phú Xuân chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp để mỗi ngày an cự tại căn hộ Orchid Park là một ngày tròn đầy và hạnh phúc. Orchid Park chắc chắn sẽ là một chốn đi về bình yên, là nơi chắp cánh cho những ước mơ bay xa, là nơi lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình. Được nhà đầu tư quan tâm và chú trọng, hệ thống tiện ích của Orchid Park được trang bị hàng loạt các tiện ích cao cấp, nhằm phục vụ đời sống cư dân hoàn thiện. Đường chạy bộ ven sông, bể bơi tràn bờ đầy hiên đại, khu thể thao, khu vui chơi trẻ nhỏ, khu BBQ, trường lớp thế giới, và Orchid Park sở hựu luôn khu Thương Mại cao cấp… Không gian sống xanh mang đến cho môi trường nơi ở của bạn một bầu không khí trong lành, thoáng mát.
Sự khác biệt, tạo nên đẳng cấp của thiết kế can ho Orchid Park đó chính là vượt qua những nhu cầu vật chất để mang đến một căn nhà hạnh phúc, mái ấm thực sự với gia đình Việt hiện đại. Từng chi tiết bên trong dự án đều hướng đến một không gian sống thoải mái nhất cho quý khách hàng mua nhà. căn hộ Orchid Park là một khu phức hợp hiện đại bao gồm nhiều loại hình kinh doanh đảm bảo cho cuộc sống của quý khách hàng khi đến đây mua nhà.
Đặt cọc giữ chỗ 50 triệu đồng/căn (không hoàn lại). Ký hợp đồng đặt cọc (3 ngày làm việc sau ngày đặt cọc), giảm 2% (thanh toán bao gồm 20% chưa bao gồm tiền cọc) Bên cạnh việc những khách hàng mua làm nhà ở thì cũng có nhiều khách hàng mua đầu tư cho thuê nhà. Lựa chọn căn hộ Orchid Park làm nơi an cư chính là khách hàng đang đầu tư cho sức khỏe, cuộc sống và tương lai sau này của chính bản thân và các thành viên yêu thương trong gia đình mình. Quý khách quan tâm thông tin căn hộ Orchid Park hãy liên hệ đến Phòng Kinh Doanh để được tư vấn và xem nhà.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - 0913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến