Sunwah Pearl dự án chung cư dự án trung tâm khu bậc nhất

Sunwah Pearl Bình Thạnh - Giá trị BDS khu vực phía Đông thành phố Hồ Chí Minh liên tục tăng nhanh trong thời gian gần đây, Sunwah Pearl Bình Thạnh tại Bình Thạnh cũng không nằm ngoài quy luật đó và cũng góp phần gia tăng giá trị chung cho khu vực. Vậy, dự án này với Sunwah Pearl Bình Thạnh có ưu điểm gì khác biệt? dự án chung cư Sunwah Pearl dự án trung tâm


Sunwah Pearl
Website từ chủ đầu tư khu dự án Sunwah Pearl: Dự án Sunwah Pearl bảng giá cập nhật sát công viên view sông tuyệt đẹp
Với lợi thế vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối, các dự án ở khu vực phía Đông Sài Gòn, đặc biệt là các căn hộ giá rẻ Bình Thạnh đang thu hút nhiều CDT và người tìm kiếm chốn định cư. Trong số đó, Can ho Sunwah Pearl Binh Thanh do công ty Tập đoàn Sunwah Group làm CDT hội tụ cả ba yếu tố vị trí đắc địa, bao gồm: “cận thị, cận giang, cận lộ” ngay trung tâm Bình Thạnh. Dự án sở hữu mặt giáp sông lớn và con rạch khá lớn nên môi trường sống khá thông thoáng, mát mẻ và trong lành. Do có địa thế thuận lợi, được hưởng lợi trực tiếp từ các công trình hạ tầng quy mô, từ một khu vực nhếch nhác, Bình Thạnh vươn mình thành một trung tâm mới có vị thế “nhất cận thị, nhị cận giang”. Sự thay đổi nằm ngay trong khu hành chính với đường sá thông thoáng, rộng rãi, dịch vụ phát triển kéo theo mức sống người dân tăng cao. Từ đó, Sunwah Pearl Apartment for rent cũng được hưởng lợi phần nào và ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.
Sunwah Pearl Apartment for rent là dự án nhà ở cao cấp hiện nay được đầu tư một hệ thống tiện ích đầy đủ và đẳng cấp nhất. Ngoài ra, Sunwah Pearl Apartment for rent còn gần nhiều nhiều siêu thị, trường học, các trung tâm mua sắm,…vv. Giúp cho khách hàng mua nhà tại đây dễ dàng di chuyển đến những khu vực đó một cách nhanh chóng. Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, không gian sống đầy ắp nắng, gió và những khoảng xanh đi cùng với các hệ thống tiện ích hiện đại, Sunwah Pearl Apartment for rent như “chắp cánh” thêm cho những cảm xúc thăng hoa của cuộc sống nhằm đem đến hạnh phúc, bình yên trọn vẹn cho những chủ nhân sở hữu.
Sunwah Pearl Bình Thạnh được tư vấn và thiết kế bởi những đơn vị hàng đầu thế giới như EJGA Corporation, vì vậy, mọi không gian, ngóc ngách tại dự án đều được chăm sóc nhất một cách cẩn thận, chuyên nghiệp nhất. Can ho Sunwah Pearl Binh Thanh sẽ là khu căn hộ độc đáo cho tầm nhìn 360 độ, thiết kế mới theo phong cách Hồng Kông. Can ho Sunwah Pearl Binh Thanh được thiết kế thông minh với trần cao 3,2m cho các căn hộ từ 1PN – 3PN để nhiều hộ gia đình sẽ có thêm lựa chọn. Đồng thời, 100% các căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng trải dài trên sông, lấy thiên nhiên làm nòng cốt vì thế các căn hộ tại đây đều là căn góc hứa hẹn sẽ tràn ngập nắng gió tự nhiên, thân thiện với môi trường. Sunwah Pearl Bình Thạnh có thiết kế luôn chú trọng lấy sáng tự nhiên và mặt thoáng của bann công. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng, lô gia tách biệt, đa dạng diện tích, bố trí hợp lý. Với sàn gạch men bóng loáng, cùng với thiết kế tận dụng hướng gió và ánh sáng, ngôi nhà của bạn sẽ hoàn toàn sáng sủa và mát mẻ. Bên cạnh đó, các vật dụng trong căn hộ được sản xuất và lắp đặt theo tiêu chuẩn chất lượng của Hàn Quốc là điểm nhấn của căn hộ, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của cư dân nơi đây.
Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình bạn, sỡ hữu Sunwah Pearl Bình Thạnh còn đồng nghĩa với việc bạn đang có riêng một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn. Nếu quý khách hàng nào mua nhà ngay hay đặt cọc giữ nhà thì còn được rất nhiều các ưu đãi khác từ nhà đầu tư. Mua ngay một căn hộ tại dự án nhà ở cao cấp Sunwah Pearl của chúng tôi để có thể trải nghiệm mọi cảm giác tuyệt vời của những tiện ích đẳng cấp mà chúng tôi mang đến cho khách hàng. Tư vấn thông tin căn hộ khu dự án Sunwah Pearl một cách nhanh chóng hiệu quả và hoàn toàn miễn phí.
Hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại - (+84) 903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến