Dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River quận 1 nâng chất lượng sống view thông thoáng

(https://chocolateismyheroin.blogspot.com) Vinhomes Golden River quận 1 được đánh giá là dự án có nhiều ưu điểm và là một trong những dự án căn hộ thuộc hạng trung hiện nay. chung cư cao cấp Vinhomes Golden River nâng chất lượng sống


Vinhomes Golden River
Tìm hiểu thêm dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River quận 1: cho thue 3 phong ngu vinhomes golden river
cho thue chung cu Vinhomes Golden River Ba Son có vị trí đẹp – tiêu chí đầu tiên trong yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng thượng lưu, doanh nhân thành đạt bận rộn, hiện đại. Dự án cũng nằm cách nút giao thông Phường Bến nghé khoảng 2 phút di chuyển, xung quanh đều là các tuyến đường cao tốc, vì vậy mà việc đi lại hết sức thuận lợi và dễ dàng. Hầu hết nhu cầu của khách hàng hiện nay đối với một sản phẩm BDS chính là một không gian sống trong lành, tươi mát, những giao thông vẫn phải thuận tiện nhất ở Vinhomes Golden River quận 1 những nhu cầu này đều được đáp ứng một cách hoàn hảo.

Cho thue Vinhomes Golden River được CDT phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo: Khu thương mại hiện đại rộng, Khu trường học quốc tế, Khu điều dưỡng Dự án nằm cận kề các tuyến đường hiện đại, rộng thoáng hạn chế tình trạng kẹt xe khi di chuyển. Đặc biệt, để tạo cho cư dân một cuộc sống hưởng thụ, xứng tầm với đẳng cấp của mình, chủ đầu tưu VinGroup đã thiết kế và xây dựng rất nhiều tiện ích hiện đại, độc đáo, duy nhất chỉ có tại Cho thue Vinhomes Golden River như bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới, đài quan sát sông, quảng trường điêu khắc…

Vinhomes Golden River quận 1 được thiết kế khá rộng rãi với các diện tích từ 44m2 - 135m2 với đầy đủ không gian để sinh hoạt và mật độ xây dựng thấp nên các căn hộ tại đây luôn thông thoán đón gió và ánh sáng. Được CDT dồn tâm huyết rất nhiều, thiết kế cho thue chung cu Vinhomes Golden River Ba Son được trau chuốt kỹ lưỡng từ khâu thiết kế kiến trúc tổng thể, công đoạn xây dựng, lên màu, đến các bước thẩm định chất lượng nghiêm ngặt… tất cả điều này tạo nên một tác phẩm kiến trúc hoàn hảo. Bên trong nhà vệ sinh được thiết kế tinh tế và sang trọng, với tông màu sáng và được lắp đặt các thiết bị hiện đại, đem lại cho người sử dụng cảm giác dễ chịu và thoải mái. Hạng mục bàn giao gồm trang thiết bị nội thất nhập khấu cao cấp.

CDT Vinhomes Golden River, VinGroup là thương hiệu uy tín, chắc chắn đơn vị quản lý cũng phải xứng tầm với danh tiếng CDT cũng như định vị phân khúc cao cấp của Vinhomes Golden River quận 1. Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng, bởi khách hàng là các chuyên gia cao cấp hay quản lý cấp cao người nước ngoài thường có xu hướng chọn lựa những thương hiệu quốc tế khi chọn thuê căn hộ ở Việt Nam khi đến công tác. Sở hữu một căn hộ trong Cho thue Vinhomes Golden River , khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích do CDT mang lại cho khách hàng. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi, để được tư vấn và mua một căn hộ tốt nhất tại dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River quận 1.

Sỡ hữu phong cách sống khác biệt, thượng lưu. Khác biệt với nhiều khu căn hộ chung cư khác, sở hữu dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River quận 1 bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống thượng lưu với không gian thư giãn, tận hưởng từng ngày giữa lòng Sài Gòn. Đến đây xem thử dự án của chúng tôi, các bạn sẽ chọn mua ngay nhà cho mình vì dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River quận 1 thật sự rất thấu hiểu mong muốn của bạn và gia đình.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - (+84) 903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến