Dự án cao cấp The Sun Avenue Mai Chí Thọ thích hợp cuộc sống tiến độ tốt

(https://chocolateismyheroin.blogspot.com) Sau những thành công từ các dự án trước đó, chủ đầu tư Novaland Group đã tiến hành xây dựng The Sun Avenue Mai Chí Thọ Với một vị trí vàng giữa trung tâm Quận 2, dự án cao cấp The Sun Avenue Mai Chí Thọ sẽ mang đến cho bạn và người thân một không gian sống tuyệt vời nhất. khu căn hộ The Sun Avenue thích hợp cuộc sống


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại QOV.VN
cho thuê Chung cư The Sun Avenue quận 2 tọa lạc trên con 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2 đây trục giao thông huyết mạch giúp các cư dân di chuyển sang các vùng lân cận và các tỉnh miền tây thuận tiện hơn. Dự án sở hữu mặt giáp sông lớn và con rạch khá lớn nên môi trường sống khá thông thoáng, mát mẻ và trong lành. Đối diện và sát liền kề với dự án dự án cao cấp The Sun Avenue Mai Chí Thọ là hàng loạt các trung tâm thương mại lớn có tiếng tại TP. Hồ Chí Minh và những khu vui chơi giải trí lớn nhất nhì tại thành phố, tạo nên sự thuận tiện cho cư dân dự án cao cấp The Sun Avenue Mai Chí Thọ khi muốn sử dụng các tiện ích bên ngoài, có những trải nghiệm khác biệt với những tiện ích ngoại khu.

Tương tự những sản phẩm đã ra mắt trước đây mang thương hiệu Novaland với hệ thống dịch vụ, tiện ích đa dạng, vượt trội, tại khu đô thị du an The Sun Avenue chủ đầu tư dự kiến xây dựng hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng hoàn hảo cuộc sống, nhu cầu của mọi đối tượng. Nói đến tiện ích du an The Sun Avenue, không thể bỏ qua sự hào phóng, mạnh tay của chủ đầu tư khi dành tới 3 tầng để thiết kế, xây dựng những tiện ích quan trọng, cần thiết cho cư dân như trung tâm thương mại, phòng tập gym, yoga, spa, nhà hàng, cà phê... đáp ứng gần như đầy đủ nhất những yêu cầu của khách hàng về mọi mặt đời sống hàng ngày. Phòng sinh hoạt cộng đồng: được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà. Không gian này được tạo dựng nhằm mục tiêu gắn kết và tạo mối liên hệ gần gũi hơn cho cư dân.

Kiêu hãnh với toà nhà phức hợp cao 28-30 tầng tầng, đẹp không rời mắt tại trung tâm Thủ Thiêm quần thể The Sun Avenue Mai Chí Thọ không chỉ mang tới những căn hộ hoàn hảo, những văn phòng cao cấp, khách sạn 5 sao với thiết kế đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi, dịch vụ hiện đại phong phú ngay trong lòng dự án mà còn là biểu tượng thịnh vượng mới của Sài Gòn trong tương lai. Được chủ đầu tư dồn tâm huyết rất nhiều, thiết kế cho thuê Chung cư The Sun Avenue quận 2 được trau chuốt kỹ lưỡng từ khâu thiết kế kiến trúc tổng thể, công đoạn xây dựng, lên màu, đến các bước thẩm định chất lượng nghiêm ngặt… tất cả điều này tạo nên một tác phẩm kiến trúc hoàn hảo. Bên trong nhà vệ sinh được thiết kế tinh tế và sang trọng, với tông màu sáng và được lắp đặt các thiết bị hiện đại, đem lại cho người sử dụng cảm giác dễ chịu và thoải mái. Hạng mục bàn giao gồm trang thiết bị nội thất nhập khấu cao cấp.

Một yếu tố không thể thiếu để hấp dẫn khách hàng lựa chọn sinh sống tại The Sun Avenue Mai Chí Thọ chính là sự đầu tư bài bản các khu vui chơi giải trí, mua sắm, thể thao cho mọi cư dân như trung tâm thương mại, khuôn viên xanh, các nhà hàng ăn uống, khu luyện tập thể thao, hồ bơi hệ thống văn phòng… nằm trọn trong khu căn hộ. Dự kiến thời gian mở bán của du an The Sun Avenue sẽ là một trong những sự kiện bất động sản lớn của khu Đông vào khoảng 26/11/2016 tới đây.

dự án cao cấp The Sun Avenue Mai Chí Thọ giá rẻ không chỉ được lựa chọn làm nơi định cư hoàn hảo mà còn là nơi được nhiều doanh nghiệp, Cty lựa chọn làm văn phòng đại diện, là nơi buôn bán bởi sự sầm uất và thuận tiện mà cho thuê Chung cư The Sun Avenue quận 2 giá rẻ đem lại. Mọi thông tin chính thức sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến