Akari City Bình Tân dự án đô thị cao cấp nhiều mảng xanh

(https://chocolateismyheroin.blogspot.com/) du an Akari City Nam Long Quan Binh Tan dù mới ra mắt nhưng đã tạo một lực hút rất lớn với những nhà đầu tư. Lí do đầu tiên phải nói đến là mức giá vô cùng ưu đãi cùng nhiều lí do khác. Bài viết này sẽ cho biết điều gì khiến các nhà đầu tư đổ xô đi săn tìm thông tin về Akari City Bình Tân . Các nhà đầu tư thấy được gì từ dự án này và căn hộ Akari City Bình Tân của Nam Long Group. dự án Akari City Bình Tân đô thị cao cấp


 Akari City Bình Tân
Đọc thêm thông tin: Căn hộ Akari City có gì khác biệt?

Là một vị trí vàng đem đến giá trị thuận tiện đến nơi làm việc và thừa hưởng tiện ích khu vực, từ Akari City Bình Tân cư dân nơi đây có thể dễ dàng kết nối với các tuyến đường huyết mạch chảy dài và di chuyển khắp các quận khác trong Sài Gòn Có những ưu điểm nổi bật và thu hút về vị trí địa lý cũng như môi trường sống và tiện ích. Nếu sinh sống ở đây, việc di chuyển và đi lại rất thuận tiện thông qua các tuyến đường cao tốc lớn, chính vì vậy mà nó cũng giải quyết được mối lo ngại về kẹt xe, ngập nước như nhiều tuyến đường ở nội thành TP.HCM. Nằm gần các trục đường đường chính như Võ Văn Kiệt - Phường An Lạc, khả năng kết nối của của Akari City Bình Tân Akari City Bình Tân về các quận trung tâm thành phố rất gần và linh hoạt, khả năng thoã mãn nhu cầu giải trí của cư dân được đáp ứng dễ dàng vì rất gần các trung tâm thương mại lớn.
Akari City Bình Tân Akari City Bình Tân là dự án chung cư căn hộ tạo nên môi trường sống hiện đại, tiện nghi, đẳng cấp sang trọng và dịch vụ an sinh tốt nhất. Với một hệ thống tiện ích hiện đại, 5 sao, tiêu chuẩn quốc tế như tại Akari City Bình Tân cư dân không cần phải mất nhiều thời gian đi tìm các khu vui chơi giải trí, sân bóng thể thao, chen lấn, xô đẩy tại những trung tâm thương mại, siêu thị giúp tiết kiệm được một khoảng thời gian để được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ tiện nghi nhất ngay tại nội khu dự án. Những trục đường này đều là nơi tập trung những tiện ích cao cấp hàng đầu tại khu vực về thương mại – dịch vụ, giáo dục và y tế.
Các chi tiết đường nét trong căn hộ được những kiến trúc sư hàng đầu của đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu tỉ mĩ thiết kế. Phòng khách Đây là không gian quan trọng trong ngôi nhà, nơi thể hiện tất cả cá tính, tính thẩm mỹ, phong cách và đẳng cấp của chủ nhân. Các căn hộ của dự án này cũng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, cách xây dựng vị trí của cửa sổ, sân thượng đều lựa chọn vị trí tốt nhất, tiện lợi và thông thoáng nhất cho khách hàng mua nhà tại đây.
Phương thức thanh toán linh hoạt: khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ trong lần thanh toán đầu tiên, các đợt tiếp theo sẽ chỉ phải thanh toán 5%, mỗi đợt cách nhau 2 tháng. Akari City Bình Tân Akari City Bình Tân có giá bán dự kiến là khoảng 1,2tỷ/căn, vì có vị trí đắc địa tai khu Nam Sài Gòn. Đây là một mức giá hợp lý cho chung cư căn hộ chuẩn Châu á hiện đại với những tiện nghi không thể bỏ qua.
Năm 2016, Akari City Bình Tân đã làm nên sự sôi động của thị trường BDS trung tâm, nhanh chóng được đông đảo khách hàng và giới chuyên gia đánh giá cao. Đã có đến hàng nghìn khách hàng đặt mua Akari City Bình Tân , và lượng khách hàng đến giao dịch vẫn diễn ra đều đặn mỗi ngày. Tiềm năng cho thuê Akari City Bình Tân là điều không phải bàn cãi và hy vọng cũng sẽ tìm được một căn hộ ưng ý để cho thuê hay an cư.
Bộ phận kinh doanh dự án (+84) 905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến