Căn hộ dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ - sự khác biệt đầy sang trọng

(https://chocolateismyheroin.blogspot.com/) du an Hoang Gia New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh - Với ý tưởng xây dựng một khu dân cư xinh đẹp, xanh, sạch, CDT Công ty CP đầu tư Hoàng Gia đã xây dựng lên dự án nhà ở một khu dân cư hiện đại với căn hộ dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ tuyệt đẹp, sang trọng sở hữu không gian sống xanh – sạch – đẹp ngay trong lòng Sài Gòn nhộn nhịp, đông đúc. Vậy du an Hoang Gia New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh mang ý tưởng phát triển khác có những dự án khác ra sao? khu căn hộ Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ tiện nghi đích thực


Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ
Nhà Phố Mega City 2 Nhơn Trạch Đồng Nai

Sở hữu tọa độ vàng: New Melbourne Nguyen Van Cu là dự án căn hộ nằm ngay trung tâm Nguyễn Văn Cừ, sát ngay hầm Thủ Thiêm, xung quanh là mạng lưới các khu đô thị mới hiện đại, dân trí cao, các tuyến giao thông đồng bộ. du an Hoang Gia New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh là một dự án bất động sản có vị trí được ví như kim cương khi nằm ngay giữa trung tâm Bắc Ninh, nhìn ra sông Sài Gòn, tiếp giáp 4 quận trung tâm của TP Bắc Ninh là Côn Minh – Lào Cai – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh và Nam Ninh – Lạng Sơn – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh với tầm view vượt trội : nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, hướng tòa Landmark 81 VH Central Park, vườn bách thảo xanh mát và tòa nhà Bitexco. Chưa hết, vị trí căn hộ dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ từ lâu đã được nhiều đại gia BĐS chú ý, không chỉ bởi hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện, hiện đại mà còn ẩn chứa tiềm năng phát triển tại khu vực phía Đông – nơi được chính phủ quy hoạch trở thành trung tâm hành chính mới của thành phố Bắc Ninh, với tốc độ phát triển nhanh chóng cùng cộng đồng dân cư dân trí cao.

Tiện ích & dịch vụ có chất lượng cao cấp chuẩn 5 sao là yếu tố thứ hai tạo nên môi trường sống đặc biệt tại Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Bắc Ninh . Mật độ xây dựng căn hộ dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ khá thấp, đa phần diện tích dành riêng cho trường học, TTTM, bệnh viện, các khu giải trí, nhà hàng, khu thể dục, làm đẹp, công viên, không gian xanh, bãi cỏ, đường đi bộ ... Những tiện ích tại Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Bắc Ninh sẽ mang tới cuộc sống thoải mái nhất cho gia đình bạn.

du an Hoang Gia New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh được thiết kế với 1 tòa nhà cao 29 tầng mỗi sàn là 10 căn hộ có diện tích đa dạng, có tầng hầm để xa và 4 tầng là trung tâm thương mại và các dịch vụ tiện ích khác.. Đặc biệt, mỗi block đều sở hữu 2 hướng nhìn vô cùng đẹp và cực kỳ thông thoáng. Điểm chung của tất cả các block là đều có một hướng nhìn về hồ bơi và công viên nội khu. Nhờ vào ưu điểm này, cư dân có thể quan sát được không khí sinh hoạt vui tươi, nhộn nhịp ở khu vực trung tâm dự án. Từng căn hộ được chăm chút tỉ mĩ, tận dụng diện tích sử dụng, không gian mở thoáng mát, đón gió và nắng tự nhiên. Tất cả tạo nên phong cách sống đẳng cấp trong một không gian sống vừa hiện đại, vừa thân thiện môi trường.

Với mức giá đó.chủ sở hữu du an Hoang Gia New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh sẽ có cơ hội được trải nghiệm một cuộc sống chất lượng, an toàn, môi trường trong lành cho sức khỏe, an ninh và mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn. Sở hữu một căn hộ trong Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Bắc Ninh , khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích do CDT mang lại cho khách hàng. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi, để được tư vấn và mua một căn hộ tốt nhất tại căn hộ dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ.

Là nơi hội tụ của một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại, tạo nên “môi trường” văn hóa, thân thiện để các cư dân nhí trưởng thành và tìm kiếm thêm những người bạn mới, căn hộ dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ đã nhanh chóng tạo được dấu ấn và sức hút riêng có đối với nhà đầu tư và quý khách hàng. Chúng tôi đánh giá dự án là một trong những lựa chọn an cư hàng đầu của quý khách hàng, nhất là các khách hàng trẻ, gia đình trẻ, những người thích không gian sống chan hòa, gần gũi với thiên nhiên, sông nước. Nhưng không kém phần hiện đại và cực kỳ thuận tiện trong việc giao thông, di chuyển.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - (+84)905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-an-chung-cu-hoang-gia-new-melbourne-bac-ninh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến