Căn hộ Summer Residences Capitaland bàn giao đúng hạn kiểu Châu Âu

(https://chocolateismyheroin.blogspot.com) Với quy mô diện tích lên đến gần 1.45ha. Chung cu Summer Residences quan 4 cung ứng hơn gồm 3 tòa tháp cao 34 tầng, Số căn hộ: 880 căn hộ được cho thuê với giá cả hợp lý không quá cao, thích hợp với nhiều đối tượng thuê nhà. dự án Summer Residences bàn giao đúng hạn


Summer Residences

Chung cu Summer Residences quan 4 là một dự án nhà ở cao cấp với nhiều ưu điểm tin chắc sẽ làm hài lòng khách hàng mua nhà. Quận 4 cửa ngõ khu đông của Sài Gòn nơi có nhiều tuyến đường Thuyết mạch kết nối với các tỉnh lân cận như: Tôn Thất Thuyết, Tôn Đản và Nguyễn Tất Thành… đang là một trong những khu vực thu hút những khách hàng muốn sinh sống tại Sài Gòn nhưng lại thường xuyên phải di chuyển về các tỉnh Đông Nam Bộ để làm việc, hay đi công tác. căn hộ Summer Residences Capitaland nằm tại Quận 4, nơi đang được TP đầu tư mạnh tay về hạ tầng và giao thông để đưa nơi đây thành trung tâm mới. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về giao thông và hạ tầng nơi đây.

Ưu điểm của dự án là tạo nên sự tin cậy về độ an ninh cho khách hàng. Với mong muốn mang lại cuộc sống thoải mái, tiện nghi và an toàn cho cư dân được bố trí 3 lớp hệ thống an ninh, cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp được đảm bảo hoạt động với công suất 24/7. Nội khu được thiết kế với những tiện ích cao cấp phục vụ nhu cầu: Tiện ích nội khu hài hòa với cảnh quan xanh: công viên nhiệt đới, cầu bọ hàng. Các không gian để chơi thể thao, giải trí: gym-spa, quảng trường, bãi biển nhân tạo... Các không gian tiếp khách: sảnh tiếp khách, phòng chờ Sở hữu vị trí trung tâm tại cửa ngõ phía Nam TP.HCM, cho thuê chung cư vinhomes ba son được biết đến như một viên ngọc xanh quý giá dành cho những cư dân đẳng cấp. Sở hữu hồ điều hòa rộng hơn 8ha cùng công viên sinh thái, đây thực sự là miền sinh thái hiếm hoi trong lòng phố thị.

Điểm đặc biệt khác mà chỉ riêng những khách hàng lựa chọn Chung cu Summer Residences quan 4 được hưởng đó là tầm view 360 độ rộng, thoáng: View Đại lộ, trung tâm Hội nghị, view hồ điều hòa, công viên cây xanh,… tất cả đều mang tới những trải nghiệm mãn nhãn cho khách hàng, đặc biệt khi đêm về. “Khách hàng sắp có thêm nhiều cơ hội để lựa chọn căn hộ đa tiện ích với không gian sống xanh ngay tại trung tâm thành phố” Sở dĩ nói căn hộ Summer Residences Capitaland là “Resort bên sông” bởi dự án được xây dựng ngay cạnh sông Sài Gòn và các tòa nhà xen kẽ với hệ thống công viên, cây xanh với lối kiến trúc hiện đại, khoa học, mà vẫn đảm bảo tính mỹ quan và thiện cảm.

căn hộ Summer Residences Capitaland sẽ là nơi xây dựng cho quý khách hàng một không gian sống đầy đủ, mang đến cuộc sống hạnh phúc nhất cho khách hàng, cư dân của mình. Với những cố gắng và nổ lực của CĐT tại căn hộ Summer Residences Capitaland, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho quý khách hàng để xây dựng cuộc sống gia đình. Giá cả của từng căn hộ mà chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý, có thể nói rẻ hơn so với nhiều dự án căn hộ khác trên thị trường BĐS Hồ Chí Minh nên mua nhà ở đây là hoàn toàn đúng đắn.

Sỡ hữu phong cách sống khác biệt, thượng lưu. Khác biệt với nhiều khu chung cư căn hộ khác, sở hữu căn hộ Summer Residences Capitaland bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống thượng lưu với không gian thư giãn, tận hưởng từng ngày giữa lòng Sài Gòn. Giá tùy theo view, tầng hay chính sách bán hàng từng giai đoạn khác nhau. Liên hệ để xem căn hộ.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Hotline - (+84) 903 191 286

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến