DeLaSol chung cư căn hộ thông thoáng khu an ninh

(https://chocolateismyheroin.blogspot.com/) Tiến độ xây dựng chung cu DeLaSol Capitaland quan 4 đến đâu? Tuyệt tác căn hộ chung cư tại khu trung tâm hành chính Quận 4 đang tạo sức hút rất lớn từ quý quý khách mua với mục đích để ở cũng như các NĐT căn hộ. Bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẽ về lộ trình xây dựng cũng như những lý do vì nguyên nhân gì mà nên mua chung cu DeLaSol chung cư DeLaSol căn hộ thông thoáng


DeLaSol
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Các Dự án Tại TPHCM

chung cu DeLaSol tọa lạc tại vị trí đẹp nhất nhì Sài Gòn hiện nay với một mặt giáo sông, một mặt giáp đường sắt cao tốc và một mặt giáo các trục đường lớn của thành phố. Tuy nhiên, chỉ khi khách hàng được “sở mục thị tại” dự án, được chiêm ngưỡng và n gắm nhìn toàn cảnh dự án với những thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng vẫn không mất đi vẻ tinh tế, nắm nhìn những tiện ích độc nhất vô nhị, có thể thỏa mình vui chơi, giải trí… và sống trong một căn hộ hạng sang có hướng view sông vô cùng đắt giá, những thiết bị nội thất hàng đầu thế giới, các không gian phụ cũng tỏa sáng…. Vị trí chung cu DeLaSol Capitaland quan 4 giúp cho những cư dân mua nhà tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến những tuyến đường huyết mạch trong quận cũng như những khu vực sầm uất khác. Đồng thời, DeLaSol DeLaSol Capitaland được thừa hưởng những thuận lợi về hạ tầng hoàn chỉnh bậc nhất và những khu vực dân cư đông đúc và hiện đại

DeLaSol DeLaSol Capitaland sở hữu hạ tầng hiện đại với hệ thống tiện ích hiện đại, vượt trội, đẳng cấp quốc tế. Nơi đây mang lại cho người mua nhà nhiều tiện ích hấp dẫn. Thu hút các chủ đầu tư mua nhà để đầu tư. Vì DeLaSol DeLaSol Capitaland có rất nhiều tiện ích nội và ngoại khu hấp dẫn người xem nhà. DeLaSol DeLaSol Capitaland là một trong những “siêu căn hộ” sang trọng, đẳng cấp tại Capitaland, Quận 4 với hệ thống tiện ích hoàn hảo, hạ tầng hiện đại đồng bộ cùng không gian sống trong lành, cảnh quan đẹp như tranh. DeLaSol DeLaSol Capitaland mang lại cho khách hàng, nhà đầu tư nhiều lợi thế ấn tượng từ cảnh quan, vị trí kim cương, tiện ích hoàn hảo và đặc biệt là tạo nên cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Diện tích mỗi căn hộ cũng đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Diện tích từ 49m2- 75.7m2m2, từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, căn hộ tại chung cu DeLaSol Capitaland quan 4 phù hợp cho cả những đối tượng độc thân đến gia đình nhiều thế hệ có thể sinh sống tại đây. chung cu DeLaSol với hệ thống nội thất hoàn toàn từ gỗ tự nhiên cùng cửa sắt chống cháy phủ gỗ chỉ có ở những căn hộ giá rẻ được chủ đầu tư Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) áp dụng và đầu tư thiết bị cho chung cu DeLaSol . Khi sở hữu căn hộ bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống với đầy đủ tiện nghi tốt nhất để phục vụ cho cuộc sống. chung cư DeLaSol Quận 4 là dự án hiếm hoi được Asccot nên đáp ứng đầy đủ cho cư dân các dịch vụ như lễ tân, bảo vệ, chăm sóc nhà cửa – vệ sinh.. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, chung cư DeLaSol Quận 4 là sự lựa chọn số 1 ­để có cuộc sống trọn vẹn.

Theo dự kiến, thời điểm mở bán giai đoạn 1 chung cư DeLaSol Quận 4 là vào cuối dự kiến Quý 2/2018. với mức giá bán với trung bình từ 78 triệu/m2 (chưa VAT + phí bảo trì). Giá cả của từng căn hộ mà chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý, có thể nói rẻ hơn so với nhiều dự án căn hộ khác trên thị trường bất động sản Hồ Chí Minh nên mua nhà ở đây là hoàn toàn đúng đắn.

Tất cả những mảnh ghép đẹp đẽ đó đã từng bước góp phần tạo ra cú ra mắt ấn tượng của dự án chung cư DeLaSol Quận 4 trong vai trò của khu siêu đô thị mới phía Đông TP.HCM. Là đích đến đáng sống và là sự lựa chọn tuyệt vời cho cuộc sống hưởng thụ. Bán chung cư DeLaSol Quận 4 hiện đang được chúng tôi cập nhật thông tin liên tục từ CĐT, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.
Phòng kinh doanh dự án Điện thoại - (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-delasol-capitaland-ton-that-thuyet-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến