Dự án căn hộ chung cư Saigon Manhattan bờ sông trải dài trải rộng view

(https://chocolateismyheroin.blogspot.com) Với bề dày bí kíp nhiều năm, bằng danh tiếng về chất lượng, công đoạn đầu tư và thi công xây dựng hơn nhiều dự án nhà ở khắp cả nước, Novaland đã khẳng định năng lực của mình và được ghi nhận thông qua các giải thưởng, bằng khen, giấy chứng nhận của Đảng, Nhà nước, khách hàng bình chọn. Tiếp nối thành công trên Novaland cho công bố dự án nhà ở nằm tại ngoài đường đường ngay trung tâm Quận 1 mang tên Saigon Manhattan. căn hộ chung cư Saigon Manhattan bờ sông trải dài


Saigon Manhattan
Xem thêm thông tin các dự án căn hộ quận 1. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 1 với thông tin mới nhất.

căn hộ Saigon Manhattan Cô Giang nằm ngay bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng, tại số 100 Cô Giang, phường Cô Giang, Quận 1, Quận 1. Đây là con đường Thuyết mạch, nối các tuyến đường quan trọng nhất Quận 1 như Cô Giang và Cô Bắc. Với vị trí này, thì dự án căn hộ chung cư Saigon Manhattan đáp ứng được nhu cầu sở hữu một căn nhà có đầy đủ những điều kiện sống thuận lợi , chỉ cần ra khỏi cửa là kết nối với những tiện ích sống thiết yếu . Khu căn hộ sẽ được ra mắt thời gian tới, hứa hẹn sẽ rất thành công bởi ngoài yếu tố nội lực bên trong thì đội ngũ bán hàng của Novaland rất đông đảo.

bang gia cho thue 1 phong ngu vinhomes golden river sở hữu hàng loạt những tiện ích nội khu và tiện ích tòa nhà độc đáo, khác biệt. Theo thống kê và công bố mới nhất của chủ dự án, dự án căn hộ chung cư Saigon Manhattan sẽ có tất cả 26 tiện ích nội khu (chưa bao gồm những tiện ích trong tòa nhà), tất cả đều đạt 5 sao, chất lượng quốc tế. dự án căn hộ chung cư Saigon Manhattan sẽ là một thành phố Sài Gòn thu nhỏ, đem những hiện đại, phồn hoa nhất của thành phố đặt vào nội khu dự án, mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho cư dân dự án. Nội thất được chúng tôi sắp xếp trong căn hộ có sẳn hoàn toàn cao cấp và tiện nghi. Được các những chuyên gia, những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà đất và xây dựng lựa chọn kỹ càng nên hứa hẹn tạo cho người mua nhà một không gian sống hoàn hảo. Tại bang gia cho thue 1 phong ngu vinhomes golden river , không chỉ có hệ thống tiện ích sang trọng, mà còn có một hệ thống cảnh quan xanh vô cùng tuyệt vời. Nếu các dự án BĐS phải tự xây dựng một hệ thống hồ cảnh quan thì dự án căn hộ chung cư Saigon Manhattan đã có sông Sài Gòn bao bọc quanh dự án làm nhiệm vụ điều hòa không khí cho nội khu dự án, đồng thời làm cho cảnh quan thêm phần sinh động, tươi sắc.

ban chung cu Saigon Manhattan được thiết kế và thi công bởi những đơn vị hàng đầu, có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển và xây dựng một khu đô thị xanh cao cấp. căn hộ Saigon Manhattan Cô Giang tận dụng tối đa những lợi thế từ vị trí công trình, với kiến trúc tòa tháp đứng vững chắc, tạo ra góc nhìn phong cảnh riêng biệt cho từng tuyến phố, đón ánh sáng tối ưu cho căn hộ và lối giao thông hành lang.Với lối kiến trúc mở, hài hòa giữa cuộc sống và thiên nhiên, góp phần hoàn thiện cảnh quan, kiến trúc khu vực mang đến những giá trị vàng cho cuộc sống hiện đại và tương lạiTầng hầm tiện ích được thiết kế đặc biệt, đưa ra giải pháp tối ưu cho điểm đỗ xe ô tô va các phương tiện khác của cư dân nơi đây. Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 49m2 gồm: phòng khách, một phòng ngủ, một phòng vệ sinh, bếp, ban công và sân giặt phơi. Toàn bộ thiết kế căn hộ tỉ mỉ, cân nhắc đo lường kỹ lượng nhằm đảm bảo sự tương thích về mọi nhu cầu của khách hàng.

Cư dân ban chung cu Saigon Manhattan được bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng, tận hưởng cuộc sống đẳng cấp mỗi ngày và thụ hưởng những tiện ích - dịch vụ cao cấp nhất, mang đến một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn bên người thân. Nếu đây là mức giá chính xác, thì căn hộ tại bang gia cho thue 1 phong ngu vinhomes golden river sẽ có giá bán ok hơn. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu, bởi trong chiến lược phát triển của chủ đầu tư, dự án căn hộ chung cư Saigon Manhattan hứa hẹn sẽ là công trình cao cấp hơn hẳn “tiền bối”.

Hiện nay, Quận 1 có khá nhiều dự án, nhưng trong đó đa phần là những dự án không có nhiều khác biệt, vì vậy sự mới lạ trong thiết kế nội khu ở dự án căn hộ chung cư Saigon Manhattan khiến giới đầu tư BĐS mất ăn mất ngủ, chờ đón và săn lùng. Mặt khác, với vị trí liền kề Quận 1 nhưng các Dự án tại khu vực 14.000 m2 này lại có một khung giá đất (tiền chuyển mục đích sử dụng đất) có khoảng cách khá xa với giá đất tại Quận 1, giúp giá trị căn hộ tại khu vực sẽ “mềm” hơn rất nhiều”. Với những lợi thế đó, CDT cho rằng với căn hộ được đầu tư trang thiết bị tốt như dự án DepotMetro Tham Lương sẽ là chốn an cư lý tưởng cho quý khách hàng”.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Hotline - (+84)903191286


Nhận xét

Bài đăng phổ biến