Khu chung cư D1 Mension quận 1 siêu dự án giữa lòng đô thị

(https://chocolateismyheroin.blogspot.com) dự án bất động sản hạng sang ban chung cu D1 Mension Capitaland đã bắt đầu triển khai xây dựng, và dự kiến sẽ được chủ đầu tư tung hàng thị trường trong dịp cuối năm 2017. Bài viết sẽ đi vào phân tích và đánh giá giá trị của các căn hộ tại đây khi được chào bán. căn hộ chung cư D1 Mension nâng chất lượng sống


D1 Mension

Trong thời gian ngắn gần đây, Võ Văn Kiệt trở thành tâm điểm thị trường BĐS, thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng, đặc biệt ở phân khúc cao cấp. Và sự xuất hiện của dư án căn hộ cao cấp D1 Mension lại một lần nữa khẳng định khả năng đón sóng và dẫn đầu xu thế của “ông lớn” Capitaland – với siêu đô thị được ví như “vịnh xanh trong lòng thành phố”. Hơn nữa ban chung cu D1 Mension sở hữu với Võ Văn Kiệt, mang lại một giá trị cộng hưởng và giá trị gia tăng rất lớn tại vị trí này mà hiếm có dự án nào có được. Đặc biệt, dự án có vị trí phát triển tiềm năng và được dự đoán là có khả năng sinh lời cao trong tương lai bởi thừa hưởng việc đầu tư vào hạ tầng – giao thông, các chương trình chỉnh trang đô thị đang được ưu tiên của chính quyền thành phố vào khu vực Quận 1.

Dự án sở hữu nhiều tiện ích cao cấp khác. Hồ bơi tràn được đặt trên tầng thượng, được xây dựng theo tiêu chuần quốc tế. Phòng tập Gym- Yoga, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân thể thao đa năng,nhà hàng, café,… Không những vậy, du khách sẽ được đi trên những con đường men theo khu vườn nhiệt đới bên trong dự án , tận hưởng bầu không khí trong lành giữa thành phố ồn ào, đầy khói bụi. Dự án sở hữu an ninh 24/7 với 3 lớp bảo vệ. Dự án đươc đầu tư tiện ích nội khu 5 sao, đầy đủ phục vụ cho cuộc sống trọn vẹn từ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên, nhà hàng BBQ, đến khu vui chơi, làm đẹp, gym -spa .... Sở hữu một vị trí đẹp, dự án swan park đông saigon còn được thụ hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu chất lượng, đa dạng, phong phú tại đây cùng hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ, đây là những ưu điểm khó có thể bỏ qua khi nhắc tới dự án swan park đông saigon .

ban chung cu D1 Mension bạn sẽ có cảm giác như mình đang sống ở một khu đô thị sinh thái, bước chân ra khỏi nhà là một màu xanh hiền hòa phủ xanh khắp nơi, đi dạo trên những con đường bạn thấy một không gian yên bình,  thả tâm hồn mình theo làn gió triền sông Không những thế, ở bất cứ sản phẩm biệt thự nào, khách hàng cũng có thể mở cửa đón gió bởi diện tích cửa sổ lớn và rộng, thiết kế từng phòng chức năng bố trí rất hợp lý và gọn gàng. khu chung cư D1 Mension quận 1 là dự án hiếm hoi được Asccot nên đáp ứng đầy đủ cho cư dân các dịch vụ như lễ tân, bảo vệ, chăm sóc nhà cửa – vệ sinh.. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, khu chung cư D1 Mension quận 1 là sự lựa chọn số 1 ­để có cuộc sống trọn vẹn.

Về giá căn hộ: với siêu phẩm như vậy mà mức giá tại ban chung cu D1 Mension  lại vô cùng ưu đãi: giá khoảng từ 4000$/m2, bàn giao hoàn thiện cơ bản Hiện tại giá mỗi căn hộ khu chung cư D1 Mension quận 1 từ 7 tỷ /căn. Với sự hỗ trợ vay vốn từ Vietcombank hỗ trợ vay vốn tới 70% trong 25 năm miễn hoàn toàn lãi suất trong năm đầu tiên, khách hàng chỉ cần có số vốn ban đầu khoảng 250 triệu đồng đã có thể sở hữu một dự án swan park đông saigon .

khu chung cư D1 Mension quận 1 có hướng nhìn thẳng ra sông Sài Gòn, tạo tầm view đẹp nhất mà bất kì dự án nào tại Sài Gòn cũng không có được. Tại Vị trí này, quang cảnh Sài Gòn hoàn toàn được thu vào tầm mắt, tạo vẻ đẹp lung linh, thơ mộng, khoạng đạt nhất là về đêm. Vậy bạn và gia đình còn chần chừ gì nữa, khi chính khu chung cư D1 Mension quận 1 mang lại cho bạn tất cả những điều mà bạn đang tìm kiếm nhỉ. khu chung cư D1 Mension quận 1 cánh cửa vàng dành cho giá trị sống vượt trội cùng thời gian.
Hỗ trợ thông tin quý khách Phone - 0915 916 915

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến