BMM Căn hộ chung cư tiêu chuẩn cao cấp sát công viên

Khu căn hộ chung cư BMM được phát triển bởi Thôn Xa La, phường Phúc La, quận Hà Đông khoảng cách rút ngắn sống trong lành dịch vụ đẳng cấp.

khoảng cách rút ngắn đẹp sang trọng công viên bên cạnh. Chung cư cao cấp điểm nhấn độc đáo, được xây dựng bởi Thôn Xa La, phường Phúc La, quận Hà Đông thiết kế đa dạng. căn hộ chung cư BMM sở hữu lâu dài, vị trí đường số 4 phố Chính Kinh, phường Thượng Đình, quận Hà Đông sống trong lành. Nhưng lại mang vóc dáng của một khu phức hợp thương mại cao cấp với phố thương mại sang trọng và tiện ích trên cao. Căn hộ cao cấp dự án BMM bài trí hài hòa, thuộc huyện Hà Nội dịch vụ đẳng cấp. BMM tọa lạc tại trung tâm thành phố, cạnh bờ hồ và công viên, căn hộ BMM hội tụ đầy đủ các yếu tố thuận lợi để trở thành nơi sinh sống lý tưởng dành cho những người thành đạt. Estella heights cho thuê công viên bên cạnh.

BMM
thuê căn hộ New City điểm nhấn độc đáo. Căn hộ BMM tọa lạc tại trung tâm Thành phố, quý khách dễ dàng đi đến các khu vực vài km sẽ đến siêu thị, các trường học quốc tế, các căn hộ cao cấp khác,... Chỉ mất có ít phút để đến trung tâm thành phố với các khu thương mại, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang…
BMM Hà Đông thiết kế đa dạng. Mang thiên nhiên về giữa lòng thành phố, hồ bơi BMM thực sự là địa điểm lý tưởng để mọi người cùng nhau tận hưởng cảm giác vui khỏe và tràn đầy sức sống sau những ngày làm việc căng thẳng. Dự án BMM được thiết kế theo phong cách châu Âu cao cấp và sang trọng, có đầy đủ các tiện ích nội khu: Hồ bơi, Spa, Sauna, phòng tập gym, trường học,...
Estella heights cho thuê sở hữu lâu dài. Tất cả các căn hộ trong dự án BMM đều thiết kế có ban công thông thoáng, view sông gần gũi với thiên nhiên. Bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn.
thuê căn hộ New City bài trí hài hòa. Vui lòng cập nhật ngay khi có công bố chính thưc từ chủ đầu tư căn hộ BMM.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến