Căn hộ hạng sang Grand Center Sinh sống và làm việc điều thuận tiên

Căn Hộ Grand Center Bình Định được chau chuốt tỉ mỉ trong từng chi tiết… Dường như giấc mơ về 1 về chung cư ĩa hoa, tân tiến và lộng lẫy. Mà bên trong vẫn mang nét yên bình của cây cỏ thiên nhiên… Với sự bình dị, ôn hoà đến lạ thường. Làm cho lúc đặt chân đến đây bất kỳ quý khách nào cũng đều nhận ra mình như đang sống trong 1 khu nghỉ dưỡng sang trọng cao cấp.


Grand Center

Căn hộ hạng sang Grand Center tiện ích nộ khu phong phú

dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center Bình Định có vị trí lô đất Nguyễn Tất Thành, Phường Trần Hưng Đạo, Quy Nhơn, Quy Nhơn. Dự án căn hộ hạng sang nằm ngay cạnh trường đại học lớn : Thương Mại , ĐH công nghiệp…. Giao thông liên kết với các khu vực trọng điểm và nâng cấp rất phát triển. Nhiều tuyến đường trọng điểm đều liên kết với dự án… Hạn chế ách tắc giao thông ngay cả giờ cao điểm. Nằm đối diện công viên hồ cảnh quan nên có thể nói. Chung Cư Grand Center Bình Định là nơi vừa có phong thủy thịnh vượng, vừa có vị trí đắc địa, lại vừa là nơi định cư hoàn hảo bởi không gian trong lành thoáng đãng. Hồ điều hòa là nơi điều hoà khong khí và cung cấp sinh khí cho cả 1 vùng. Nên sống ở đây là quý cư dân tương lai được sống ở 1 miền sinh thái hiếm hoi giữa Quy Nhơn nhiều khói bụi và chật chội.


Bên cạnh những tiện ích được thừa hưởng từ hạ tầng cơ sở khu vực Quy Nhơn, Căn Hộ Grand Center Bình Định cũng được CĐT quy hoạch đầy đủ các tiện ích cao cấp nhất cho cuộc sống hiện đại. Tiện ích nội khu mà dự án nhà ở tích hợp bao gồm. Vườn đá, khu vui chơi mua sắm, khu bar và cafe ngoài trời nhà hàng trên cao. hồ bơi bốn mùa, khu thể dục thẩm mỹ, nhà hàng ẩm thực Á Âu, cafe – fast food Bên cạnh đầy đủ dịch vụ của khách sạn cao cấp như massage, xông hơi, bể sục, bể tắm. Xen kẽ giữa các điểm nhấn xanh của KĐT dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center Bình Định là những khu vườn hoa lá bốn mùa. Hệ thực vật bao quanh, mùa đem lại không gian yên tĩnh, thanh bình. Giúp bạn trở nên năng động và cân bằng với nhịp sống hiện đại. Toàn bộ dự án nhà ở tạo nên 1 tổ hợp riêng biệt theo mô hình khu sinh thái được hàng rào cây xanh bao quanh . Kết hợp với công viên cây xanh rộng lớn là hồ nước nhân tạo trải dài trước mỗi dự án. Tạo cảnh quan tươi mát và thoáng đãng. Cũng như mang lại cho khu chung cư sự sang trọng.


Tiến độ thi công Căn hộ hạng sang Grand Center


Toàn bộ khu căn hộ chung cư giá rẻ được thiết kế tinh tế, sang trọng. Tận dụng tối đa ánh sáng và diện tích. Mỗi căn hộ chung cư giá rẻ là 1 sự kết hợp hoàn hảo khác nhau về môi trường sống và thiết kế. Lý giải thêm về hướng đi khác biệt này, CĐT cho biết. Nếu bất động sản hướng tới con người, sản phẩm bất động sản để ở sẽ khác. Đơn giản, các giá trị đằng sau của tổ ấm đã được chú ý đến gồm phụ nữ và trẻ em.


Các căn hộ giá rẻ tại Căn hộ hạng sang Grand Center tư vấn những gia đình trẻ muốn sinh sống tại Quy Nhơn. Được CĐT đưa ra mức giá rất là hấp dẫn chỉ từ 45-55tr/m2. Đặc biệt, đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và hệ thống an ninh tại Căn hộ hạng sang Grand Center. Được CĐT rất chú trọng với mong muốn mang tới 1 môi trường sống yên tâm. An toàn nhất cho cư dân nơi đây. Với những điểm ưu việt như trên, dễ làm để lý giải vì nguyên nhân gì mà Căn hộ hạng sang Grand Center lại có sức hút lớn đến vậy. Để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu một căn hộ tại đây, mời quý khách đăng ký nhận trọn bộ bảng hàng Căn hộ hạng sang Grand Center mới nhất được cập nhật từ CĐT.



Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến