Mở trường học tại căn hộ dự án Dragon Riverside City ?

(https://chocolateismyheroin.blogspot.com) Bạn có biết, Chung cư Dragon Riverside City quận 5 là một trong những dự án chung cư cực hot trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Không chỉ có vị trí chiến lược, thiết kế khoa học, căn hộ thông minh, tiện ích trọn vẹn và lý tưởng mà dự án chung cư này còn hướng đến đối tượng phổ biến, chiếm số đông trên địa bàn dân cư Quận 5 – đó là người có thu nhập trung bình. Không phụ kỳ vọng của những người chú ý, dự án chung cư được công bố mức giá siêu ấn tượng: 70tr/m2. do vậy, chỉ cần có trong tay 3.5 tỷ /căn là bạn đã có thể sở hữu ngay một căn hộ tại dự án chung cư này. chung cư Dragon Riverside City tiêu chuẩn hiện đại


Dragon Riverside City
Danh sách toàn các căn hộ quận 5 trả góp. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 5 trả góp với thông tin mới nhất.

Sở hữu căn hộ khu căn hộ cao cấp Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt cũng đồng nghĩa với quý vị được sở hữu một không gian xanh bất tận. Được ví như một ốc đảo xanh trong lòng Sài Gòn, khu căn hộ cao cấp Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt chính là viên ngọc quý nằm ngay trên mặt được Võ Văn Kiệt của trục giai thông Thuyết mạch vành đai. Khu Chung cư Dragon Riverside City quận 5 nằm trong khu dân cư đã phát triển, nằm ngay trung tâm Quận 5, mất 20 về trung tâm thành phố. Đầy đủ tiện ích từ giải trí, thư giãn, thể dục thể thao đến phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày chỉ cách căn hộ vài bước chân Đối diện và sát liền kề với dự án căn hộ dự án Dragon Riverside City là hàng loạt các trung tâm thương mại lớn có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh và những khu vui chơi giải trí lớn nhất nhì tại thành phố, tạo nên sự thuận tiện cho cư dân căn hộ dự án Dragon Riverside City khi muốn sử dụng các tiện ích bên ngoài, có những trải nghiệm khác biệt với những tiện ích ngoại khu.

Dự án được cho xây dựng ngay trung tâm của Quận 5, một trong những quận có nhiều hoạt động thương mại, dịch vụ bậc nhất khu vực Thành Phố. Nên mang lại cho khách hàng mua nhà nhiều lợi ích về mặt thương mại, dịch vụ. Một phần diện tích dự án là cảnh quan xanh, kết hợp với hồ bơi ngoài trời, thanh lọc không khí mang lại không gian trong lành, thoáng mát, yên tĩnh. Đây chính là điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế kiến trúc của đô thị xanh hoàn hảo như khu căn hộ cao cấp Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt . Những tiện ích tại cho thue can ho vinhomes golden river 2 phong ngu sẽ mang tới cuộc sống thoải mái nhất cho gia đình bạn.

Với thiết kế diện tích căn hộ linh hoạt, Chung cư Dragon Riverside City quận 5 mang đến cho khách hàng các căn hộ có diện tích từ 50m2 – 133m2 từ 1 đến 3 phòng ngủ. Hướng tới phân khúc khách hàng tri thức, thiết kế của khu căn hộ cao cấp Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt mang đậm phong cách hiện đại, tinh tế, tiện nghi; sử dụng những nội thất cao cấp mang đến cho cư dân không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Nội thất căn hộ sang trọng, phong cách cổ điển và hiện đại được đan xen một cách tinh tế. Phòng khách tiện nghi và hiện đại, sẽ là không gian lý tưởng để đón tiếp bạn bè và người thân. Phòng bếp ấm cúng – nơi cả nhà cùng quây quần bên nhau trong những bữa cơm gia đình. Phòng ngủ được thiết kế ấm áp và dịu dàng, mang đến giấc ngủ bình yên cho mỗi sáng mai thức dậy luôn tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới. Chung cư Dragon Riverside City quận 5 là dự án căn hộ được thiết kế kết hợp hài hòa phong cách Singapore theo xu hướng căn hộ thông minh. Nhiều người đánh giá căn hộ dự án Dragon Riverside City là dự án quy mô lớn và nổi bật tại khu vực trumg tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện nay, chính sách mua nhà với người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam đã tạo điều kiện thuận lợi khiến cho nhu cầu nhà ở cũng người nước ngoài về Việt Nam tìm mua nhà tăng lên nhanh chóng. Giá của căn hộ tỉ lệ thuận với diện tích và số lượng phòng ngủ. Bạn có thể chọn theo mức giá mà có thể chi trả trong khả năng hay số tiền kiếm được trong tương lai.

Việc mang lại lợi nhuận là rất cao khi kinh doanh nhà ở tại đây. Giá tùy theo view, tầng hay chính sách bán hàng từng giai đoạn khác nhau. Liên hệ để xem căn hộ.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Hotline - (+84)913756339 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến